SHE Group - Lan toả xu hướng "Healthy Eating" cùng SHE Healthy

Mai Đỗ / 18/08/2021 / 0
SHE Group - Lan toả xu hướng

XU HƯỚNG "HEALTHY EATING" LAN TỎA MẠNH MẼ BỞI ĐẠI DỊCH!

 

Chắc chắn không ai muốn sự xuất hiện của một cuộc khủng hoảng dịch bệnh, nhưng ở một góc độ nào đó, điều tích cực đã và đang xuất hiện trong khi dịch Covid-19 hoành hành.

Ai cũng dễ dàng nhận ra rằng, sự hoành hành của dịch bệnh đã khiến ý thức giữ gìn sức khỏe của người dân trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng ngày càng tăng cao. Một trong những hành động thể hiện rõ điều đó, chính là việc mọi người bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến chất lượng bữa ăn hàng ngày.

 

 

Theo khảo sát chỉ ra rằng, trong suốt thời gian dịch bệnh, xu hướng thảo luận về chủ đề sống lành mạnh, ăn uống healthy, thực phẩm hữu cơ,… ngày càng tăng. Một ví dụ minh chứng rõ ràng nhất ví như việc từ khóa "chanh sả gừng" nhanh chóng lọt top tìm kiếm chỉ trong vòng vài ngày sau khi xuất hiện.

Tiêu chuẩn sống “healthy và balance” ngày càng được nâng cấp và trở nên toàn diện. Điều này chứng minh rằng, sống lành mạnh đã không còn đơn giản là một xu hướng nhất thời mà đã dần trở thành một nhu cầu mang tính bền vững.

Cơ hội cho các thương hiệu "ẩm thực healthy"

Tác động của dịch bệnh đối với các nhóm sản phẩm trong ngành F&B cũng đang dần có sự thay đổi đáng kể. Khảo sát người tiêu dùng của VietNam Report chỉ ra rằng, có đến 60% khách hàng đã chi tiêu nhiều hơn cho các sản phẩm tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, các thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên, hữu cơ, thực phẩm sạch và lành mạnh…

 

 

Xu hướng này ngày càng được thể hiện rõ ràng trong các menu của nhà hàng, quán cafe, trà sữa. Thay vì những món ăn giàu calo, chất béo bão hòa thì thực phẩm thực dưỡng, thực phẩm đạt chuẩn organic, đồ uống từ trái cây tự nhiên,… ngày càng xuất hiện nhiều. Ở một số quán cafe còn phục vụ đồ uống thải độc cơ thể, dưỡng nhan, nước detox hoa quả,… nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Việc thay đổi thói quen tiêu dùng này được coi là cơ hội cho các doanh nghiệp F&B có thể giúp khách hàng thưởng thức bữa ăn ngon hơn, bằng cách cung cấp các giải pháp "ẩm thực lành mạnh" với thực đơn bổ dưỡng, tươi mới.

Thực đơn "xanh" phải đi đôi với thực phẩm sạch!

Thứ hấp dẫn hơn một món ăn ngon, chỉ có thể là một món ăn vừa ngon vừa dinh dưỡng. Với hình ảnh là một thương hiệu "món ăn chất lượng vì sức khỏe", SHE HEALTHY - Cái tên thương hiệu như nói lên tất cả những tâm tư, ấp ủ mang bữa ăn ngon lành, dinh dưỡng đến mọi người từ nhà sáng lập SHE GROUP.

 

 

Dựa vào các khâu tuyển chọn sát sao từ nguyên liệu, công thức, cho đến cách chế biến. Kiểm soát chặt chẽ quá trình xuất/nhập hàng hóa từ nhà cung cấp, quy trình bảo quản và chế biến thực phẩm để mang đến những món ăn đảm bảo dinh dưỡng. Thương hiệu SHE HEALTHY luôn hết hình trong việc mang đến những phong cách ẩm thực mới, những trải nghiệm ăn uống chất lượng nhất dành cho khách hàng của mình.

 

SHE CENTER 

THƯƠNG HIỆU F&B THUỘC TẬP ĐOÀN SHE GROUP

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:


SHE GROUP | Cung cấp bởi Sapo