XU HƯỚNG ĐẦU TƯ ĐẦY TIỀM NĂNG MANG TÊN "CĂN HỘ DỊCH VỤ"
Được sự ưa chuộng của nhiều đối tượng từ khách du lịch cho đến các doanh nhân, chuyên gia, mô hình căn hộ dịch vụ tại các thành phố lớn đang chứng kiến sự gia tăng mạnh với tỷ suất khai thác cực tốt.
Đầu tư vào căn hộ dịch vụ đang là xu hướng mới nổi trên thị trường bất động sản trong thời gian gần đây. Loại hình này đem đến một phương thức kinh doanh hoàn toàn mới mẻ, táo bạo và hứa hẹn tạo ra những khoản lợi nhuận khổng lồ.
Lý giải cho sự xuất hiện của "làn sóng" căn hộ dịch vụ
Căn hộ dịch vụ (Apartment service) là một hình thức cho thuê bất động sản nhà ở, kết hợp được những điểm mạnh của hình thức cho thuê khách sạn và cho thuê phòng trọ thông thường. Căn hộ cho thuê sẽ sở hữu đầy đủ tiện ích và trang bị nội thất nhưng các dịch vụ dọn phòng, giặt ủi,… lại được cung cấp sẵn như khi bạn ở khách sạn.
Không gian được thiết kế với nhiều phong cách đa dạng, tùy thuộc theo lựa chọn của chủ đầu tư và nhu cầu chung của thị trường. Về cơ bản, các căn họ dịch vụ đều hướng đến sự đơn giản, tiện nghi, mang phong cách như một ngôi nhà ấm cúng, thoải mái.
Ngoài ra, những dự án căn hộ cao cấp thường kèm các tiện ích công cộng như sảnh tiếp khác, lễ tân, phòng gym, hồ bơi, nhà hàng, siêu thị… Căn hộ dịch vụ được đánh giá là “xịn” như phòng khách sạn nhưng thoải mái hơn, chi phí hợp lý hơn.
Đối tượng khách hàng của căn hộ dịch vụ
Đối tượng khách hàng của mô hình kinh doanh căn hộ dịch vụ thường là những người yêu cầu sự tiện ích, thuận tiện trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Một vài nhóm khách hàng tiêu biểu:
- Những người bận rộn với công việc: Những khách hàng này thường không có nhiều thời gian cho việc nấu ăn, dọn dẹp. Khi sử dụng căn hộ dịch vụ họ có thể dành thời gian nghỉ ngơi sau giờ làm trong khi các vấn đề sinh hoạt khác đã được thu xếp gọn gàng.
- Những người đi công tác dài ngày: Đối tượng này bao gồm cả người Việt Nam và người nước ngoài. Những khách hàng này thường sẽ cần một phòng ở trong thời gian dài. Việc thuê khách sạn sẽ làm gia tăng các khoản chi không cần thiết và không đảm bảo được sự riêng tư, thoải mái như khi thuê phòng ở thông thường.
Xu hướng đầu tư đầy tiềm năng
Ở Việt Nam, mô hình căn hộ dịch vụ đang dần phát triển và tăng trưởng vô cùng mạnh mẽ. Phân khúc căn hộ dịch vụ trước đây có công suất cho thuê ổn định ở mức 80-85%, và thời gian gần đây tình hình tốt hẳn lên khi công suất cho thuê bình quân trên thị trường đạt trên 90%. Lợi nhuận thu được của loại hình này cũng được đánh giá là khá cao và ổn định. Mức giá cho thuê mỗi căn hộ dịch vụ thường cao hơn ít nhất 1,5 lần các căn hộ thông thường có cùng diện tích.
Mang đến những cơ hội đầu tư an toàn và hiệu quả trong lĩnh vực Căn Hộ Dịch Vụ đầy tiềm năng. Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành, thương hiệu SHE LAND (tiền thân là Công Ty Bất Động Sản Sơn Hòa) thuộc tập đoàn SHE GROUP hiện đang trở thành cầu nối giúp rất nhiều nhà đầu tư lựa chọn được sản phẩm bất động sản ưng ý, pháp lý minh bạch, tính thanh khoản tốt,...
SHE LAND hiện đang hợp tác với hơn 10 đơn vị hàng đầu, mang đến những dự án chất lượng, tạo tiền đề cho các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội sinh lời.
- Thương hiệu hiện đang sở hữu và cho thuê căn hộ tại những khu căn hộ tốt và cao cấp nhất trong thành phố.
- Cung cấp những lời khuyên tốt nhất cho đối tác muốn đầu tư vào lĩnh vực cho thuê căn hộ.
- Sẵn sàng hỗ trợ trong cả quá trình từ khi bắt đầu tìm kiếm đến khi thực hiện các giao dịch cuối cùng.
- Cung cấp hợp đồng và các tài liệu liên quan tới việc mua bán hoặc cho thuê được cập nhật chi tiết và chính xác nhất.