XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN ĐẦY TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG F&B
Ngành F&B được đánh giá cao về tiềm năng phát triển lâu dài. Đặc biệt là thị trường Việt Nam, ngành F&B luôn đạt tốc độ tăng trưởng nhanh chóng.
Được xem là một trong những ngành dịch vụ bắt buộc phải có ở bất cứ nơi nào. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế cũng như nhu cầu của con người, ngành F&B đang ngày càng phát triển lớn mạnh, tạo ra nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn. Mặc dù vấp phải nhiều thách thức thế nhưng ngành F&B vẫn giữ vị thế nhất định trong nền kinh tế của mỗi quốc gia.
Điều này có thể chứng minh qua việc gần phân nữa những cửa hàng mà chúng ta thấy ở các mặt tiền đường hầu như đều cung cấp các dịch vụ F&B. Và đặc biệt trong các loại hình dịch vụ, F&B được xem là một trong những ngành đem lại doanh thu nhiều nhất.
F&B là gì?
F&B là viết tắt của cụm từ Food and Beverage, theo tiếng Việt nghĩa là “dịch vụ nhà hàng và đồ uống”.
Ngành F&B hay ngành dịch vụ F&B cũng xuất phát từ khái niệm trên, nó có nghĩa là ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn, khu du lịch và quầy ăn uống. Kinh doanh F&B chính là kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực, nhà hàng. Doanh nghiệp F&B chính là các doanh nghiệp hoạt động tổ chức kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực, nhà hàng.
Thị trường F&B và cơn lốc tăng trưởng tại Việt Nam
Thị trường F&B có rất nhiều ngách như ẩm thực cao cấp, nhà hàng, quán ăn, nguyên liệu, chuỗi thức ăn nhanh,… Tùy vào từng khu vực và văn hóa mà mỗi nơi sẽ có thế mạnh riêng trong ngành F&B. Nhìn chung ngành này có nhiều ngách để khai thác và có tiềm năng phát triển vì ăn uống và đồ uống là nhu yếu phẩm của con người.
So với thị trường thế giới thì thị trường F&B ở Việt Nam nói riêng luôn giữ mức tăng trưởng ổn định nhờ vào cơ cấu dân số trẻ nên lượng tiêu thụ dồi dào. Đặc biệt trong những năm gần đây, các doanh nghiệp F&B đã bắt đầu phối hợp cùng công nghệ 4.0 và ứng dụng hiện đại để phủ sóng thị trường, tạo đà tăng trưởng vô cùng thuận lợi.
Hơn thế nữa, nước ta còn có một nền ẩm thực vô cùng đa dạng, phong phú với rất nhiều món ăn, thức uống ngon miệng, bắt mắt, mà giá cả phù hợp. Vì vậy lĩnh vực F&B được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để đầu tư và phát triển.
Có “tâm” ắt sẽ có “tầm” trên thị trường F&B
Mặc dù có rất nhiều doanh nghiệp đi trước đã thành công và tạo dựng được thương hiệu riêng trong ngành F&B. Nhưng thị trường luôn luôn thay đổi và ta không thể biết trước được điều gì. Chất lượng cuộc sống ngày cao, vì vậy rất nhiều thực khách hiện nay không ngại “đầu tư” cho vị giác của mình. Họ sẵn sàng trả một mức giá cao để được đáp ứng về chất lượng ăn uống cũng như phục vụ.
Đó cũng chính là lý do tập đoàn SHE GROUP quyết định đầu tư vào ngành F&B với thương hiệu SHE HEALTHY. Mặc dù vẫn còn là một thương hiệu "trẻ" trên thị trường, nhưng với tự tin có thể đáp ứng yêu cầu ẩm thực ngày càng cao của khách hàng, SHE HEALTHY đã dần tạo được tiếng vang với hình ảnh là một thương hiệu "món ăn chất lượng vì sức khỏe".
SHE HEALTHY tự hào với Đội ngũ là các thành viên xuất sắc, nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các Khách Sạn Tiêu Chuẩn 5 Sao, không ngừng nỗ lực để mang lại những dịch vụ đẳng cấp cho Quý Khách Hàng. Luôn hướng đến những trải nghiệm ăn uống chất lượng dựa vào các khâu tuyển chọn sát sao từ nguyên liệu tươi ngon nhất, thực phẩm theo mùa cao cấp cho đến cách chế biến. Làm hài lòng khẩu vị của cả những khách hàng khó tính nhất!
SHE HEALTHY
THƯƠNG HIỆU F&B THUỘC TẬP ĐOÀN SHE GROUP