SHE Group - Ngành làm đẹp và những cơ hội "tỷ đô" khi xã hội ngày càng phát triển!

Mai Đỗ / 18/08/2021 / 0
SHE Group - Ngành làm đẹp và những cơ hội

NGÀNH LÀM ĐẸP VÀ NHỮNG CƠ HỘI "TỶ ĐÔ" KHI XÃ HỘI NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN

 

Phòng điều trị da Công Nghệ Cao tại SHE Center
 

Khi mức sống được cải thiện, nhận thức về việc chăm sóc vẻ bề ngoài cũng tăng cao. Làm đẹp dần trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu không kém ăn, mặc hay y tế.

 

SHE Center sở hữu các công nghệ làm đẹp hiện đại bậc nhất

 

Đi đôi với nhịp độ phát triển của xã hội, mọi người bắt đầu muốn chi tiêu nhiều hơn trong việc phục vụ các nhu cầu riêng của bản thân, điều này đã lý giải cho sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành Làm đẹp trên toàn thế giới trong những năm gần đây. Ngành công nghiệp làm đẹp toàn cầu trị giá đến hơn 500 tỷ USD. Trong đó, Châu Á là thị trường làm đẹp thuộc top tăng trưởng nhanh nhất.

 

 

Có thể thấy, với mức sống và nhận thức của người Châu Á nói chung và người Việt nói riêng về việc chăm sóc sắc đẹp, chắc chắn ngành làm đẹp sẽ còn phát triển với tốc độ kinh khủng hơn nữa trong những năm tới.

Nhu cầu tăng không đồng nghĩa với việc yêu cầu giảm!

 

Tại Việt Nam nói riêng, có hơn 60% dân số cảm thấy không hài lòng với những đặc điểm trên khuôn mặt. Người dân ở mọi độ tuổi, mọi ngành nghề đều có nhu cầu, đồng thời có khả năng đầu tư cho mục tiêu làm đẹp ở các mức độ khác nhau. 

Thị trường làm đẹp tại Việt Nam phát triển một cách nhanh chóng và năng động. Nhiều thương hiệu làm đẹp xuất hiện mỗi ngày song hành với thu nhập cũng như ý thức làm đẹp ngày càng gia tăng.

 

Đầu tư trang thiết bị và công nghệ tiên tiến

 

Những điều trên đã trở thành cơ hội, đồng thời cũng là thách thức vì nó dẫn đến việc khách hàng bắt đầu quan tâm nhiều hơn về chất lượng thay vì giá tiền của sản phẩm, dịch vụ.

Trong thời điểm hiện tại, thương hiệu làm đẹp cao cấp chiếm số lượng khá nhỏ trên thị trường, song doanh số thì áp đảo với mức doanh thu từ mỗi khách hàng cao gấp 10 lần, thậm chí hơn 10 lần so với nhóm cấp thấp.

SHE CENTER: Không ngại đầu tư, xác định mục tiêu "chuẩn 5 sao" ngay từ những ngày đầu!

 

 

Bắt đầu quan tâm và định hướng kinh doanh ngành làm đẹp từ năm 2008, hướng đến tiêu chuẩn của một Trung Tâm Làm Đẹp đẳng cấp 5 sao. Thương hiệu SHE CENTER thuộc SHE GROUP khẳng định sự đầu tư nghiêm túc cho một thương hiệu làm đẹp bề vững và phát triển lâu dài.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, không muốn có cảm giác như bệnh nhân khi đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Khách hàng khi làm đẹp là phải bao gồm quá trình tận hưởng, họ muốn được chăm sóc, thư giãn và muốn có được cảm giác hưởng thụ, thay đổi bản thân trong một tâm thế thoải mái nhất.

Chính vì lý do đó SHE CENTER luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng dịch vụ, đội ngũ, không gian, các công nghệ độc quyền,... nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu và tính cạnh tranh trên thị trường.

 

SHE CENTER

THƯƠNG HIỆU LÀM ĐẸP & TẠO HÌNH THẨM MỸ

THUỘC TẬP ĐOÀN SHE GROUP

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:


SHE GROUP | Cung cấp bởi Sapo