MUA SẮM NHU YẾU PHẨM HIỆN ĐẠI – NHU CẦU LỚN VÀ NGÀY CÀNG TĂNG TRƯỞNG

Trà My / 14/12/2021 / 0
MUA SẮM NHU YẾU PHẨM HIỆN ĐẠI – NHU CẦU LỚN VÀ NGÀY CÀNG TĂNG TRƯỞNG

 

Tốc độ tăng trưởng của kênh bán lẻ hiện đại trong những năm qua là rất ấn tượng mở ra nhiều cơ hội tiềm năng cho SHE 24H đến gần hơn với người tiêu dùng.

Theo thống kê của Euromonitor, tỷ lệ bao phủ của kênh bán lẻ hiện đại hiện nay đang ở mức 8%. Dù chỉ mới chiếm một tỉ lệ nhỏ, song tốc độ tăng trưởng của kênh bán lẻ hiện đại trong những năm qua là rất ấn tượng với số lượng cửa hàng tạp hóa và cửa hàng hiện đại đã tăng gần gấp đôi.

 

Ngành bán lẻ hiện đại tăng nhờ quá trình đô thị hóa

Việt Nam là thị trường phát triển nhanh nhất về ngành bán lẻ hiện đại trong nhóm các quốc gia Đông Nam Á. Dự kiến tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 26% cho lĩnh vực này trong 5 năm tới. Trong khi đó, bán lẻ truyền thống gần như không tăng trưởng, các chợ ẩm thực và các cửa hàng tạp hóa truyền thống gần như không thay đổi trong 10 năm qua. Điều này được dự báo sẽ nhanh chóng làm thay đổi cán cân giữa bán lẻ truyền thống và bán lẻ hiện đại.

Tốc độ tăng trưởng của kênh bán lẻ hiện đại được hậu thuẫn bởi quá trình đô thị hóa đang diễn ra mạnh mẽ, quy mô các hộ gia đình đang thu hẹp, thu nhập bình quân hộ gia đình tăng lên đáng kể, đồng thời sự gia tăng nhanh tầng lớp trung lưu tại Việt Nam thúc đẩy tiêu dùng hướng đến những kênh mua sắm hiện đại với chất lượng tốt hơn. Bên cạnh đó, dịch Covid-19 đã đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang xu hướng bán lẻ hiện đại toàn diện hơn. Người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng mua hàng tại nhà, giao hàng tận nơi. Ý thức cao về sức khỏe cũng khiến khách hàng lựa chọn các cửa hàng hiện đại, uy tín, đảm bảo vệ sinh, hay chấp nhận thanh toán không dùng tiền mặt.

 

SHE GROUP đầu tư phát triển mạnh chuỗi siêu thị tiện lợi SHE 24H

SHE 24H được đầu tư mạnh vào chất lượng sản phẩm và nâng cao sự trải nghiệm của khách hàng. Các sản phẩm, hàng hóa phong phú với hơn 1000 mặt hàng đang có mặt trên các quầy kệ và không thiếu các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp, đáp ứng nhu đang dạng các đối tượng khách hàng khác nhau. Nắm bắt xu hướng kinh doanh hiện đại, trong thời gian tới SHE 24h sẽ tập trung hơn vào các nhóm đối tượng khách hàng trẻ: học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, các bà nội trợ hiện đại… với nhiều sản phẩm mới lạ tiện ích, thức ăn đảm bảo dinh dưỡng, các giỏ quà chỉn chu để biếu tặng trong những dịp đặc biệt.

Để đảm bảo những dịch vụ nhanh gọn, chuẩn mực và tiện lợi nhất, SHE 24H đã ứng dụng nhiều phần mềm thanh toán, quản lý bán hàng, quản lý kho… giúp các giai đoạn quét mã sản phẩm kiểm tra hàng, nhận tiền thanh toán, xuất hóa đơn đều thực hiện nhanh chóng. Đặc biệt, dịch vụ giao hàng trong 24h luôn hoạt động hết công suất để bảo đảm nhu cầu mua sắn online của khách hàng. Các đơn hàng đều được chuyển đi trong ngày và giao tận tay từng khách hàng đảm bảo sự trải nghiệm tiện lợi của khách hàng.

Theo sự tăng trưởng của thị trường trong thời gian tới, SHE 24H sẽ mở rộng quy mô tại các đô thị và trên toàn quốc thông qua việc mở rộng hệ thống cửa hàng ở các khu vực tòa nhà văn phòng, các khu chung cư, các căn hộ trung cấp, cao cấp.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:




Tag

SHE GROUP | Cung cấp bởi Sapo