Bà Đỗ Thị Thu Mai - CEO SHE Center hoài bão đóng góp cho cộng đồng bằng đam mê của bản thân.
Năm 2009, SHE Center được bà Đỗ Thị Thu Mai thành lập với mục tiêu tạo dựng một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp uy tín, cao cấp, an toàn.
Bà Đỗ Thị Thu Mai nhận định, thời điểm doanh nghiệp xuất hiện trên thị trường, khái niệm đến trung tâm làm đẹp đối với đại đa số người Việt Nam còn rất mới. "Đây vừa là thách thức cũng là cơ hội vì thị trường lớn và có nhiều tiềm năng", bà nói.
"Trong hơn 10 năm tạo dựng thương hiệu She Center, tôi đã trải qua không ít lần thất bại. Ngã ở đâu, đứng dậy ở đó là điều mà tôi luôn tự nhủ với bản thân. Vì thế, thách thức dù có lớn hơn cỡ nào tôi cũng không từ bỏ ước mơ xây dựng một thương hiệu làm đẹp xứng tầm quốc tế tại Việt Nam", CEO Đỗ Thị Thu Mai chia sẻ.
CEO Đỗ Thị Thu Mai tại sự kiện khai trương Trung Tâm Đối Tác SHE Center
Đến nay nữ CEO đã chứng minh sự lựa chọn của mình hoàn toàn đúng khi ngành làm đẹp đang ngày một phát triển tại Việt Nam và châu Á. Ở một số nước có ngành làm đẹp phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Trung Quốc, dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ còn được xem là một món quà mà cha mẹ tặng cho con của họ khi đến tuổi trưởng thành.
Nhờ đó thương hiệu SHE Center có lượng khách hàng không ngừng gia tăng theo thời gian. Theo nữ CEO, chuyên gia trong lĩnh vực nào cũng đã từng là một người mới bắt đầu. Bà vẫn luôn ý thức bản thân phải luôn không ngừng học hỏi, vì đây là một ngành đòi hỏi sự cập nhật liên tục từ công nghệ đến xu hướng.
Nữ CEO cũng xem sứ mệnh làm đẹp cho mỗi người tương tự như hoạt động cộng đồng. "Sau chặng đường hơn 10 năm làm nghề tôi nhận ra bản thân cảm thấy hạnh phúc nhất là những lúc nhìn thấy niềm vui của người khác khi họ xinh đẹp, tự tin và thành công trong cuộc sống", bà chia sẻ. "Thông qua việc mang đến một diện mạo mới, tôi mong muốn có thể giúp mọi người kiến tạo nên một cuộc đời mới, một tương lai mới. Tôi luôn tự hào vì mỗi tác phẩm mà tôi và đội ngũ y bác sĩ tại SHE Center tạo ra, luôn chứa đựng những câu chuyện hạnh phúc về sự thay đổi và thành công".
Bác sĩ Hoàng Gia Hợp (trái) và CEO Đỗ Thị Thu Mai tại sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập SHE Center.
Với mục tiêu xây dựng chuỗi 50 Trung tâm SHE Center tại Việt Nam và quốc tế, hiện nữ CEO đẩy mạnh các hoạt động nhằm khẳng định vị thế thương hiệu và chất lượng bằng việc xây dựng một đội ngũ bác sỹ thẩm mỹ, chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Theo bà, diện mạo dần trở thành điều không thể thiếu cho con đường thành công của bất cứ ai và đội ngũ chuyên gia của SHE Center luôn thấy tự hào vì đã góp phần đem đến sự tự tin cho mọi người suốt thời gian qua.
Nguồn: VNExpress
Link: https://vnexpress.net/hanh-trinh-nu-ceo-mang-su-tu-tin-cho-phai-dep-4022761.html