BƯỚC ĐI CHIẾN LƯỢC CỦA SHE COSMETICS KHI THỊ TRƯỜNG XOAY CHUYỂN

Trà My / 25/11/2021 / 0
BƯỚC ĐI CHIẾN LƯỢC CỦA SHE COSMETICS KHI THỊ TRƯỜNG XOAY CHUYỂN

 

Thị trường ngành bán lẻ mỹ phẩm đã có nhiều thay đổi, theo đó SHE COSMETICS cũng có những chiến lược mới thích nghi với thị trường và chất lượng mỹ phẩm là yếu tố hàng đầu.

 

Thích nghi với tình hình sau dịch Covid-19, không chỉ mua nhu yếu phẩm trực tuyến mà nhu cầu mua sắm mỹ phẩm - có thể xem là sản phẩm thiết yếu với phái đẹp, cũng trở thành điểm sáng trong toàn ngành bán lẻ, khi được phân phối rộng ở khắp các nền tảng online và thương mại điện tử. Thế nhưng, vấn đề chất lượng sản phẩm lại không được đảm bảo và giá cả mơ hồ nhiều chênh lệch là điều mà các khách hàng luôn băn khoăn khi chọn mua mỹ phẩm.

 

Khách hàng muốn tìm đến sản phẩm làm đẹp chất lượng

Việt Nam đang là thị trường tiêu thụ mỹ phẩm hàng đầu Đông Nam Á. Giới đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm đều đánh giá thị trường Việt Nam vô cùng tiềm năng, bởi đang ở giai đoạn dân số vàng, tầng lớp trung lưu đang tăng nhanh. Đặc biệt, tại các thành phố lớn, nhu cầu sử dụng hàng chất lượng tốt rất cao và người tiêu dùng có tâm lý thích đồ ngoại.

Thế nhưng đây cũng lại là cơ hội cho các cơ sở sản xuất mỹ phẩm giả, kém chất lượng, mang nhãn mác nước ngoài xuất hiện tràn lan. Giá cả hấp dẫn và các chiêu trò khuyến mãi thu hút người dùng mua sản phẩm hoặc cố ý đẩy giá sản phẩm lên cao để nhận định là hàng chính hãng, làm các chị em “tiền mất tật mang”. Chất lượng mỹ phẩm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sắc đẹp, các sản phẩm nhái không đảm bảo an toàn, chứa nhiều chất lột tẩy hay các thành phần gây dị ứng, làm chị em càng thêm dè dặt hơn khi chọn mua mỹ phẩm.

 

SHE COSMETICS hiện thực hóa giấc mơ làm đẹp

SHE COSMETICS là thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm thuộc tập đoàn SHE GROUP – sẽ hiện thực hóa giấc mơ làm đẹp của chị em với các sản phẩm chọn lọc từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Hơn 10 năm hoạt động trên thị trường làm đẹp, SHE COSMETICS với mong muốn phát triển các giải pháp làm đẹp an toàn và toàn diện hơn cho phụ nữ, chúng tôi chủ động hợp tác và nhận được sự ủy thác của các thương hiệu mỹ phẩm lớn trên thị trường: Shiseido, Laneige, Vichy, La-Roche Posay…để chính thức trở thành nhà phân phối các sản phẩm chính hãng tại Việt Nam.

Chỉ bán các sản phẩm chính hãng - Với tiêu chí đặt trải nghiệm sản phẩm và hiệu quả làm đẹp của khách hàng lên hàng đầu, trong bối cảnh các sản phẩm giả xuất hiện khắp nơi trên các kênh mua sắm trực tuyến, SHE COSMETICS trở thành đối tác phân phối chính thức của các thương hiệu mỹ phẩm lớn trên thế giới, chiếm được sự tin tưởng và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng.

Mức giá hợp lý - Nhờ lợi thế là nhà phân phối trực tiếp mà không cần thông qua bất kỳ hình thức trung gian nào, SHE COSMETICS luôn có mức giá cạnh tranh và ổn định nhất thị trường. Các chương trình ưu đãi độc quyền, quà tặng từ thương hiệu, trải nghiệm sản phẩm mới… khi liên kết cũng các nhãn hàng lớn luôn vô cùng hấp dẫn ở SHE COSMETICS.

Điểm mua sắm mỹ phẩm online đáng tin cậy - Là định vị của SHE COSMETICS trong lòng khách hàng từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 2008. Và từ khi bắt tay cùng các thương hiệu lớn, lượng khách hàng trung thành ngày càng tăng cao và khách hàng tiềm năng cũng ngày càng được mở rộng.

Tại SHE COSMETICS, với đội ngũ quản lý nhiều kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp, chúng tôi chọn lựa những sản phẩm chất lượng cao cấp và cam kết giao đến tận tay khách hàng.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:


SHE GROUP | Cung cấp bởi Sapo