3 ĐIỂM NHẤN MẠNH MẼ CỦA SHE 24H TRONG LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG HIỆN ĐẠI

Trà My / 25/01/2022 / 0
3 ĐIỂM NHẤN MẠNH MẼ CỦA SHE 24H TRONG LÒNG NGƯỜI TIÊU DÙNG HIỆN ĐẠI

 

SHE 24H là chuỗi cửa hàng tiện lợi thuộc SHE GROUP – là điểm đến tất cả trong một, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của người dùng trên nền tảng online lẫn offline.

SHE 24H tích hợp đa tiện ích để phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện đại nên ngày càng nhận được sự quan tâm tin dùng của chị em nội trợ và là điểm đến yêu thích của người trẻ. Là một nhánh trong hệ sinh thái SHE GROUP, SHE 24H được đầu tư phát triển mạnh và đánh dấu những bước chuyển mình lớn từ sau đại dịch. Nhờ những ưu thế sẵn có cùng với những thay đổi mới đã giúp SHE 24H ghi điểm hơn trong lòng khách hàng bên cạnh các đối thủ lớn trên thị trường hiện tại.

 

Thấu hiểu người dùng Việt

Dù là một thương hiệu mới trên thị trường nhưng SHE 24H đã hiểu rõ văn hóa – con người Việt Nam. Chuỗi siêu thị tiện lợi được đầu tư và phát triển bởi người Việt nhằm mang đến những tiện ích hiện của cuộc sống hiện đại cho các gia đình Việt thế nên SHE 24H luôn tự tin trong việc nắm bắt các xu hướng mới mà khách hàng ưa chuộng. Các bộ phận của SHE 24H luôn chú tâm nghiên cứu các mô hình nào đang thu hút nhiều khách, sản phẩm nào mà người trẻ mong muốn tìm thấy ở cửa hàng tiện lợi, các bà nội trợ Việt muốn mua gì trong siêu thị mini…Thêm vào đó, chuỗi cung ứng trong nước và thế mạnh nhập khẩu phân phối trực tiếp các sản phẩm chất lượng nên SHE 24H luôn tự tin với nguồn hàng dồi dào và đa dạng chủng loại, giá cả hàng hóa cạnh tranh, đi kèm các chương trình mua sắm siêu ưu đãi thu hút những người tiêu dùng thông minh.

 

Không ngừng mở rộng các sản phẩm dịch vụ.

Nâng cấp và không ngừng mở rộng các sản phẩm dịch vụ mới nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm sản phẩm, ẩm thực mới mẻ và toàn diện hơn. Các sản phẩm, hàng hóa phong phú với hơn 1000 mặt hàng đang có mặt trên các quầy kệ và không thiếu các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ thực phẩm đóng hộp, đồ ăn thức uống, sản phẩm y tế…đáp ứng nhu đang dạng các đối tượng khách hàng khác nhau. Nắm bắt xu hướng kinh doanh hiện đại, trong thời gian tới SHE 24H sẽ tập trung hơn vào các nhóm đối tượng khách hàng trẻ: học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, các bà nội trợ hiện đại… với nhiều sản phẩm mới lạ tiện ích, thức ăn đảm bảo dinh dưỡng, các giỏ quà chỉn chu để biếu tặng trong những dịp đặc biệt lễ Tết. Các sản phẩm nhập khẩu cao cấp hay thực phẩm organic đang được tập trung phát triển trong chuỗi siêu thị tiện lợi SHE 24H bởi sức khỏe đang là vấn đề “nóng hổi” hiện nay và các bà nội trợ Việt luôn muốn những thứ tốt nhất cho gia đình.

 

Tạo sự tiện lợi tối đa cho khách hàng và ứng dụng công nghệ mới

Cửa hàng tiện lợi đã đem đến cuộc "cách mạng" thay đổi thói quen và giúp đời sống của người tiêu dùng dễ dàng hơn. SHE 24H hoạt động đúng với tiêu chí khi mở cửa 24/7, đảm bảo những dịch vụ nhanh gọn, chuẩn mực và tiện lợi nhất. SHE 24H đã ứng dụng nhiều phần mềm thanh toán, quản lý bán hàng, quản lý kho… giúp các giai đoạn quét mã sản phẩm kiểm tra hàng, nhận tiền thanh toán, xuất hóa đơn đều thực hiện nhanh chóng khi mua hàng trực tiếp hay mua với số lượng lớn. Đặc biệt, dịch vụ giao hàng trong 24h luôn hoạt động hết công suất để cho nhu cầu mua sắm online của khách hàng. Các đơn hàng đều được chuyển đi trong ngày và giao tận tay từng khách hàng đảm bảo sự trải nghiệm tiện lợi nhất.

Ở những bước đầu tiên trong chiến lược mở rộng chuỗi cửa hàng bán lẻ của mình, SHE 24H khai trương những cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh: 22-24 Khu đô thị Sala, Landmark 1 và Vinhomes Central Park. Trong thời gian tới, SHE 24H sẽ mở rộng quy mô tại các đô thị lớn và trên toàn quốc ở các khu vực tòa nhà văn phòng, các khu chung cư, các căn hộ trung cấp, cao cấp.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:




Tag

SHE GROUP | Cung cấp bởi Sapo